Kinh nghiệm học thi vào lớp 6 Ams, năm 2010


Các em đã thi vào 6 Ams, chia sẻ kinh nghiệm học tập và thi cử cho các em năm nay thi nhé.

TTH sẽ upload một số đề thi vào 6 Ams cho mọi người tham khảo.

_______________

Thông tin về viêc thi cử vào lớp 6 Ams năm 2010 như  sau:

  1. Điều kiện để được dự thi:
  • Ít nhất 4 năm học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt
  • Tổng điểm thi học kỳ II năm học lớp 5 hai môn toán và tiếng việt đạt từ 19 điểm trở lên.
  1. Thời gian thi: ngày 16/6/2010
  2. Bán đơn và nhận hồ sơ từ 7/6 đến 9/6/2010
  3. Lệ phí thi: 40.000đ/môn
  4. Học phí hàng tháng: 550.000đ/tháng (nếu thi đỗ<– quá đắt)

3 thoughts on “Kinh nghiệm học thi vào lớp 6 Ams, năm 2010

  1. myten

    Mình là sinh viên năm nhất trường dh KTQD. Mình đã trót nhận lời gia sư cho một em lớp năm thi vào trường Ams. Em ấy không có đủ điều kiện để dự thi nhưng gia đính em rất khao khát , kì vọng và đặt niềm tin quá lớn vào mình;
    Mình không tự tin có thể làm em ấy tiến bộ tăng tốc. Gia đình rất quý mình nên mình bị áp lực+ vs chưa từng ôn thi cho hs vào Ams bao giờ. Mình không thể từ chối được nhưng cũng không biết rõ ràng có phương pháp và cường độ ôn luyện ntn cho em ấy.

  2. Vũ Hoàng Dũng

    (cũng phải có vốn kién thức tốt nữa không phải lười là đc đâu)
    gắng thi cho tốt năm sau xuống tận cửa chào các em
    năm nay truờng mới đổi nên cơ sở vật chất pro lắm
    tiện nghi không khác gì ở ngoài
    gắng lên nha

Gửi phản hồi

